Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Indonesia phá vỡ quy định chung để quyết tâm vô địch AFF Cup 2018

Indonesia phá vỡ quy định, quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 không triệu tập 2 cầu thủ trong một câu lạc bộ tạo điều kiện để quốc gia tiến đến mục tiêu gần hơn.


Indonesia là một trong những Liên đoàn bóng đá làm việc nguyên tắc nhất tại Đông Nam Á. Tuy nhiên mới đây liên đoàn bóng đá nước này đã lần đầu tiên phá vỡ quy định để có thể làm hết sức mình và hiện thực hóa mục tiêu vô địch AFF Cup.

Giải vô địch quốc gia Indonesia có thời gian thi đấu trùng với lịch của AFF Cup do vậy liên đoàn bóng đá Indonesia đã quy định đội tuyển quốc gia chỉ được triệu tập tối đa 2 cầu thủ trong cùng một CLB.

Indonesia phá vỡ quy định, quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh 1

Xem thêm: http://soikeotructuyen24h.blogspot.com/2018/09/doi-bong-dong-huong-messi-chuyen-nhuong-cau-be-vang-quang-hai-100-ty-dong.html

Tuy nhiên tại AFF Cup 2018, liên đoàn bóng đá nước này đã phá vỡ quy định đó. Theo đó, quy định giới hạn số lượng gọi lên tuyển sẽ không còn áp dụng trong năm nay.

HLV Luis Milla có toàn quyền quyết định và ông có thể gọi bất cứ cầu thủ nào lên tuyển nếu ông cho là phù hợp mà không quan tâm cầu thủ đó ở CLB nào.

Tổng thư ký Ratu Tisha Destria của liên đoàn bóng đá Indonesia cũng đã khẳng định rằng: “Tất cả các CLB trong nước phải tuân thủ và tạo điều kiện cho các cầu thủ phục vụ cho đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2018”.

Indonesia phá vỡ quy định, quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh 2


Luis Milla HLV Luis Milla sẽ có thêm những lựa chọn cho AFF Cup 2018
Theo dự kiến tại AFF Cup 2018, đội tuyển Indonesia sẽ triệu tập lên tuyển số lượng đông đảo với 50 cầu thủ. Và tất nhiên với việc không còn quy định về số lượng các cầu thủ ở CLB, HLV Luis Milla sẽ có thêm những lựa chọn với những cầu thủ tốt nhất mà ông mong muốn.

Những những quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 và mục tiêu đã đặt ra, liệu Indonesia có phá vỡ kỉ lục trong mùa giải AFF cup năm 2018. Người hâm mộ hãy cùng theo dõi và ủng hộ đội bóng!

1 nhận xét:

  1. Trước kia toàn xem aff cup tại bóng đá trực tiếp bongda365 , anh chị cứ thử xem đi ạ

    Trả lờiXóa