Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Đội bóng đồng hương Messi chuyển nhượng "cậu bé vàng" Quang Hải 100 tỷ đồng


Một đội bóng đến từ quê hương Messi - CLB của Argentina sẵn sàng chi số tiền khủng để chiêu mộ "cầu thủ vàng" Nguyễn Quang Hải ngay trong thời gian tới lên đến con số 100 tỷ VNĐ.


Đội bóng đồng hương Messi chuyển nhượng "cậu bé vàng" Quang Hải 100 tỷ đồng hình ảnh 1


Cụ thể, sau khi nhận được văn bản hỏi mua Quang Hải từ CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản), thì vào chiều qua 12/9 chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã lên tiếng khẳng định về tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 này.

Theo đó, BLĐ đội bóng thủ Đô đã từ chối những lời đề nghị chiêu mộ Quang Hải và cho biết: “Quang Hải đang là cầu thủ của CLB Hà Nội, chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại để phục vụ đội bóng, đội tuyển cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Đội bóng đồng hương Messi chuyển nhượng "cậu bé vàng" Quang Hải 100 tỷ đồng hình ảnh 2

>>>>>>Xem thêm: Những kinh nghiệm bạn cần nắm vững trong cá độ bóng đá

Thế nhưng, lại xuất hiện thêm một đội bóng mới muốn có được Quang Hải và đó là CLB đến từ giải hạng Nhì Argentina. Theo lãnh đạo CLB Hà Nội tiết lộ, đội bóng Nam Mỹ này đã gửi đến đội bóng kèm theo mức phí chuyển nhượng rất cao. Đội bóng quê hương Messi đã nghe tới danh tiếng của Quang Hải và đề nghị chiêu mộ anh với giá 3,5 triệu đô la (khoảng 100 tỷ đồng). Đây thực sự là một con số lớn với một cầu thủ Việt.

Việc một đội bóng Argentina để ý đến Quang Hải là điều khá bất ngờ nhưng xét lại thì họ đã để ý đến Hải "con" từ lâu. Hồi tháng 5 năm 2017, Quang Hải từng mang băng đội trưởng của U20 Việt Nam đối đầu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất, trong một trận giao hữu trước thềm VCK U20 World Cup 2017. Sau trận đấu, HLV đội U20 Argentina đã có lời khen đặc biệt cho Quang Hải.

Tiếng tăm của Quang Hải đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, CLB Hà Nội chưa vội vàng với tương lai của Hải "con" khi tiền vệ sinh năm 1997 này đang là trụ cột và là "gà đẻ trứng vàng" cho đội bóng.

Tuy vậy, nếu không phải là… tin vịt, thì khả năng thương vụ này xảy ra cũng là không cao, khi với khoảng cách địa lý, và sự khác biệt lớn về ngôn ngữ và văn hóa, Hải sẽ cực khó thích nghi nếu chuyển sang tận Nam Mỹ thi đấu.

Nếu đồng ương Messi chuyển nhượng "cậu bé vàng" Quang Hải với giá 100 Tỷ thì anh khẳng định rằng anh đang ưu tiên việc ở lại Hà Nội để tiếp tục phát triển trong môi trường V.League trong thời điểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét