Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Bí quyết Cách bet running chính xác nhất cho người mới chơi

Bí quyết Cách bet running chính xác nhất cho người mới chơi được tiết lộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin đầy đủ ngay sau đây.

Chọn trận để run over:


+ Chọn những giải có bàn thắng trung bình khá đổ lên, mình tiếp tục tránh các giải kiệt iran, ma rốc.... hãy chọn những giải như Anh 2, Bỉ .... dĩ nhiên, mỗi cá nhân đôi khi lại có giải sở thích của riêng mình, không ít pro đánh over tốt nhất có thể với giải iran and ác hen. Khi đánh đúng giải sở thích thì tâm lý tự tin tăng thêm, xuống tiền đỡ bị hoang mang. Riêng mình đánh tốt với Anh hạng bên dưới and bóng nam mỹ sáng trong khung giờ 4h30 đến tàn trừ giải ác hen.

Bi quyet Cach bet running chinh xac nhat cho nguoi moi choi hinh anh 1


+ Chọn những đội có thứ hạng gần nhau, tránh top 5 trên & top 3 dưới, những trận thứ hạng cách nhau quá 7 bậc, những trận này theo chủ quan của chính mình thường xuyên tác dụng không tồn tại lợi lắm cho run over

+ xem qua phong độ gần đây của 2 đội 1 chút, gần đây thắng thua, OU thế nào, tỉ lệ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh có nổ nhiều không.

+ Chọn kèo chấp để đánh, mình chỉ chọn các trận có hdc chính 0.75 0.5 0.25, kèo chấp ở h1 nếu có đủ cả 2 kèo chấp thì càng cao, không thì kèo chấp phải là kèo chính của h1. OU cả trận 2.5 2.25, 2.25 2.5, OU HT là 1 trong những 0.75, xem xét 1 phải là OU chính ở HT. Hòa âu lục phải cao ở cả HT lẫn FT, ở HT từ 2.1 đổ lên, cả trên 3.3 đổ lên, tương ứng với từng kèo hdc mà hòa châu âu ở FT HT đổi khác,

vd: với hdc 0.5 thì 3.3 trở lên là được, 3.4 and 3.45 là ngon (FT) và 2.1 ở HT, 2.15 2.20 ở HT là ngon và rất ngon. Với hdc 0.75 dĩ nhiên sẽ nặng hơn hòa Âu FT phải từ 3.65 đổ lên, ở HT thì vẫn vậy (cá biệt có những trận hòa âu lục chạm 4 hoặc trên thì là rất ngon, tuy vậy cần nhiều kn không chỉ có vậy để xét xem đó có phải là một con bóng hàng hay là không, nếu lưu ý thấy nó lợi nhiều cho cửa bên trên thì vẫn đánh nhưng nếu nổ sớm ngay 5p đầu HT mà lại là trận lẻ, thì thôi xin đừng tiếc, nên bỏ)

+ Tránh hết sức có thể những trận có đồ hiệu (cái này là do mình bị dị ứng với hàng hiệu) hàng hiệu ở đây là xét về giải, những giải khét tiếng thì không nói làm cái gi, những giải nho nhỏ dại vẫn có những con hàng nổi bật nhưng thứ hạng thi thoảng đì đẹt bên dưới top5 vd như L.A ở giải Mỹ, leed and midlebourgh ở giải bên dưới của Anh là những con mình ít khi dám đụng, & nhất là các đội hay đứng đầu ở seri B. các trận có kèo fantasy match, kèo special, những trận chính trong ngày hôm đó vd: trong 1 ngày ít bóng, thứ 2 hay thứ 3 trong cả hạng 2 Đức cũng có thể sẽ là 1 con đứng bên trên đầu bảng, có đủ mọi kèo special, nên tránh. Tránh đối với cả những giải bên dưới u21, giao hữu. Tóm lại, tiêu chí chọn trận của chính mình chính là trận đó càng vừa phải, thậm chí nhạt nhòa trong khung giờ đó càng cao, kèo OU hơi kiệt để chơi.

Chuẩn bị trước khi sử dụng phương pháp Running – đánh rung (cược trong trận)

a. Lựa chọn trận để áp dụng Running – đánh rung (cược trong trận)


– Lựa chọn các trận có Over h1 là 1; 1.25; 1.5 nhưng tiền ăn của Over phải nhỏ hơn 100 tức xuôi tiên, các trận ăn cao hơn 100 (hoặc bỏ ít ăn nhiều) thì bỏ.

– Chọn các trận có các kèo chấp từ bóng 1 hòa trở lên (1.0; 1.25; 1.5; 1.75; 2.0; các trận sâu hơn nữa ít khi làm hiệp 1). Các trận khác bỏ đi

– Sau khi chọn các trận này sau, hãy chọn các trận mà sát giờ độ không thay đổi mấy, các trận thay đổi thì bỏ.

Bi quyet Cach bet running chinh xac nhat cho nguoi moi choi hinh anh 2


– Ngay từ khi chuẩn bị, lựa chọn 1 số giải hay Over để lưu kèo và độ

VD: Cách từ 1-3 ngày trước khi trận đấu diễn ra, vào mạng bet online, lựa ra tất cả các trận có kèo chấp là -1.0; -1.25; 1.5; 1.75 và tiền ăn của đội cửa trên thấp hơn 100, tức là xuôi tiền. Trong khoảng thời gian chờ trận đấu diễn ra đó (1-3 ngày) nên thường xuyên vào mạng để update thông tin. Sát giờ đá độ 1h, kiểm tra lại, thấy trận nào kèo, độ không còn như ban đầu thì bỏ đi. Kết quả này sẽ cho ra khoảng 3-5 trận trong 1 ngày là tối thiểu, thế cũng là đủ để chơi rồi.

b. Những yếu tố bắt buộc phải có trước khi cá độ running


– Phải có ít nhất: 1 đường Internet ổn định,1 máy tính tốc độ cao, 1 đường điện ổn định. Khuyến cáo nên sử dụng máy tính laptop để đáp ứng được ưu cầu về điện và line Internet.

– Điều đầu tiên quan trọng không thể thiếu là bạn cần phải có tài khoản cá độ bóng đá của bất kỳ trang bet online nào để xem kèo và độ.

Như bạn đã thấy các đánh cá độ bóng đá Running – đánh rung (cược trong trận) cổ điển này sẽ tạo ra cho người chơi một cách an toàn, nếu bạn chịu nghiên cứu thì cách đáng này hữu ích cho người chơi.  Còn rất nhiều bài viết hướng dẫn chơi cá độ bóng đá và chơi casino trực tuyến hiệu quả bạn có thể nghiên cứu thêm. Chúc bạn chơi cá độ bóng đá hiệu quả.

Bí quyết Cách bet running chính xác nhất cho người mới chơi. Hi vọng người chơi có thể lựa chọn được kèo thơm và bet bóng chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét